Getfly CRM tự hào cung cấp giải pháp Chuyển đổi số cho hàng ngàn SMEs Việt

15:31 11/06/2021
Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Getfly tự hào là đơn vị cung cấp công cụ, giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại Getfly đã có 3000+ khách hàng SMEs Việt trên 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn và đồng hành.

Không chỉ mang đến giải pháp CRM (Customer Relationship Management) giúp doanh nghiệp quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả, Getfly còn cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, ngành kinh doanh đặc thù. Nhờ vậy, giúp doanh nghiệp tự động hóa, nâng cao hiệu quả giao tiếp, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu.

 22222222222222

Bằng sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu thế vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. 

Tập trung vào giải pháp giúp Quản lý và Phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Getfly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân.

Đồng thời, Getfly đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở có thể kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác. Theo đó, Getfly CRM là trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi doanh nghiệp sử dụng các phần mềm, các chương trình: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… kết nối các giải pháp bán hàng khác: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… để nâng cao hiệu quả bán hàng vượt trội. 

Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người dùng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Trong tương lai, “sự hài lòng của khách hàng” trở thành chìa khóa quan trọng, vũ khí cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Yêu cầu đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp cần nhấn mạnh yếu tố trải nghiệm khách hàng trong toàn bộ chiến lược kinh doanh. Để đạt tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, song song với việc đổi mới về giá, chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng công nghệ, lựa chọn công cụ phù hợp.

Thực tế, ứng dụng Getfly giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200 - 300%/ năm. Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

“Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” là tôn chỉ Getfly CRM mong muốn mang đến cho đối tác/ khách hàng. Getfly luôn đặt yếu tố trải nghiệm người dùng lên hàng đầu thông qua việc không ngừng cải tiến, nâng cấp tính năng mới hàng tháng, tối ưu thao tác và giao diện phù hợp với nhu cầu của người dùng. Cùng với đó, Getfly còn cung cấp hệ thống kênh hỗ trợ 24/7, đào tạo bài bản theo sát quy trình người dùng (online, offline) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 2222222kkkk

Đầu năm 2021 là một bước tiến quan trọng của Getfly với việc cho ra mắt phiên bản tiếng Anh dành cho các doanh nghiệp nước ngoài hay các doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam. Với mong muốn xóa bỏ rào cản kìm hãm sự phát triển của những doanh nghiệp này trong vấn đề quản lý, công cụ làm việc, phiên bản tiếng Anh Getfly CRM hứa hẹn sẽ trở thành cánh tay đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững.

Trong tương lai, Getfly CRM định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu cho các doanh nghiệp SMEs trong nước và toàn khu vực Đông Nam Á.

Getfly CRM cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi doanh nghiệp!

Đồng thời, đóng vai trò là một hệ thống kết nối mở có thể kết nối dễ dàng với các phần mềm/hệ thống khác, Getfly CRM trở thành trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi doanh nghiệp sử dụng các phần mềm, các chương trình: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… kết nối các giải pháp bán hàng khác: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… nâng cao hiệu quả bán hàng vượt trội. 

fAILEfyughaweiklfguha
Getfly CRM tự hào cung cấp giải pháp Chuyển đổi số cho hàng ngàn SMEs Việt 

Được thành lập và chính thức ra mắt thị trường năm 2012, Getfly tự hào là đơn vị cung cấp công cụ, giải pháp Chuyển đổi số hàng đầu hiện nay. Cho đến thời điểm hiện tại Getfly đã có 3000+ khách hàng SMEs Việt trên 200+ ngành nghề tin tưởng lựa chọn và đồng hành. 

Không chỉ mang đến giải pháp công cụ CRM (Customer Relationship Management) giúp doanh nghiệp quản trị và chăm sóc khách hàng hiệu quả, Getfly còn cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp bao gồm: tư vấn chiến lược, xây dựng và đào tạo bài bản, áp dụng triển khai chi tiết đối với từng phòng ban, ngành kinh doanh đặc thù. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể vận hành tự động, tối ưu nguồn lực, đột phá doanh thu, nâng cao sự chuyên nghiệp, tăng khả năng gắn kết giữa nhân viên với nhân viên, doanh nghiệp với khách hàng.

Bằng sự linh hoạt và nhạy bén với thị trường, Getfly CRM đã tạo ra sự khác biệt, ưu thế vượt trội so với các phần mềm quản trị khác. 

Tập trung vào giải pháp giúp Quản lý và Phát triển khả năng bán hàng, tiếp cận thị trường của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp từ lúc chưa có tư tưởng bán hàng, cho đến việc xây dựng bán hàng theo hệ thống, có khả năng mở rộng và tự động hóa cao giúp khách hàng của họ được trải nghiệm tuyệt vời hơn. Getfly CRM theo dõi và giúp chủ doanh nghiệp tìm ra nguồn tạo ra doanh số và điểm yếu quản lý nhân viên. Từ đó lợi nhuận sẽ tăng đều, bền vững theo cấp số nhân.

Đồng thời, Getfly đóng vai trò như một hệ thống kết nối mở có thể kết nối dễ dàng với các phần mềm/ hệ thống khác. Theo đó, Getfly CRM là trung tâm trong việc tổng hợp và xử lý các dữ liệu thu thập được từ hành vi tìm kiếm, thói quen của khách hàng khi doanh nghiệp sử dụng các phần mềm, các chương trình: Email, Sms, Tổng đài điện thoại… kết nối các giải pháp bán hàng khác: KiotViet, Haravan, Webshop, Giao vận, ERP, Zapier, Kế toán… để nâng cao hiệu quả bán hàng vượt trội. 

Sử dụng Getfly CRM đảm bảo 100% khách hàng được chăm sóc, cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Từ đó giúp xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt người dùng, gia tăng lượng khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Trong tương lai, “sự hài lòng của khách hàng” trở thành chìa khóa quan trọng, vũ khí cạnh tranh giữa các doanh nghiệp. Yêu cầu đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp cần nhấn mạnh yếu tố trải nghiệm khách hàng trong toàn bộ chiến lược kinh doanh. Để đạt tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, song song với việc đổi mới về giá, chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng công nghệ, lựa chọn công cụ phù hợp.

Thực tế, ứng dụng Getfly  giúp vận hành doanh nghiệp hoàn toàn tự động tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức nhưng vẫn đảm bảo mọi hoạt động trơn tru, gia tăng đều đặn về doanh số từ 200 - 300%/ năm. Việc quản trị thông tin trở nên hiệu quả hơn cũng là yếu tố chính quyết định đến việc tăng doanh thu và lợi nhuận doanh nghiệp.

“Tối ưu lợi nhuận, tối đa giá trị” là tôn chỉ Getfly CRM mong muốn mang đến cho đối tác/ khách hàng. Trong suốt hành trình dài từ khi thành lập cho đến hiện nay, Getfly CRM không ngừng cải tiến, nâng cấp những tính năng mới phù hợp với nhu cầu người dùng. Cùng với đó, Getfly còn cung cấp hệ thống kênh hỗ trợ 24/7, đào tạo bài bản theo sát quy trình người dùng (online, offline) nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Trong tương lai, Getfly CRM định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị và chăm sóc khách hàng hàng đầu cho các doanh nghiệp SMEs trong nước và toàn khu vực Đông Nam Á.

Getfly CRM cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn tự tin là bạn đồng hành tuyệt vời trên hành trình phát triển của mỗi doanh nghiệp!

PV