Grab giới thiệu GrabProtect

09:25 03/06/2020
Grab vừa giới thiệu GrabProtect - bao gồm nhiều giải pháp nhằm nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh, hạn chế sự lây lan của dịch COVID-19 trên các dịch vụ di chuyển. GrabProtect bao gồm các tính năng an toàn mới, bộ quà tặng an toàn và các cập nhật về chính sách an toàn, góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong lĩnh vực đặt xe công n

GrabProtect góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong lĩnh vực đặt xe công nghệ thông qua các tính năng mới, tặng bộ quà tặng vệ sinh cho đối tác tài xế, và cập nhật các chính sách an toàn mới.GrabProtect góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong lĩnh vực đặt xe công nghệ thông qua các tính năng mới, tặng bộ quà tặng vệ sinh cho đối tác tài xế, và cập nhật các chính sách an toàn mới.

Chính phủ các quốc gia Đông Nam Á đang dần nới lỏng những quy định về hạn chế di chuyển và tái khởi động nền kinh tế sau dịch COVID-19. Dù vậy, nhiều lo ngại về nguy cơ xảy ra “làn sóng thứ hai” của đại dịch vẫn còn.

GrabProtect giới thiệu một thói quen di chuyển mới để mỗi chuyến xe trở nên an toàn hơn, bắt đầu từ việc đảm bảo hành khách khỏe mạnh và đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết trước khi đặt xe. Ngoài ra, hành khách có thể linh hoạt huỷ chuyến và gửi phản hồi cho Grab nếu đối tác tài xế hoặc hành khách không đeo khẩu trang, đồng thời khuyến khích đối tác tài xế và hành khách thực hiện các biện pháp an toàn và vệ sinh hơn như vệ sinh tay thường xuyên và sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt.

Theo đó Grab sẽ ra mắt hai tính năng mới trên ứng dụng - mẫu khai báo trực tuyến tình trạng sức khỏe và vệ sinh, và công cụ xác thực hình ảnh đeo khẩu trang - trên toàn khu vực vào cuối tháng 6/2020.

Đồng thời Grab sẽ tặng hơn 250.000 bộ quà tặng an toàn cho các đối tác tài xế trong khu vực, có thể bao gồm các vật dụng như dung dịch sát khuẩn tay, phun khử trùng xe cũng như lắp màn chắn nhựa để giảm thiểu tiếp xúc giữa đối tác tài xế và hành khách. Grab cũng đang làm việc với các nhà sản xuất và nhà cung cấp trên khắp Đông Nam Á để giúp các đối tác tài xế và đối tác giao nhận có thể mua các sản phẩm vệ sinh với mức giá chiết khấu hợp lý.

Hiện nay, các đối tác tài xế và đối tác giao nhận của Grab được yêu cầu đeo khẩu trang mỗi khi hoạt động trên nền tảng Grab. Yêu cầu tương tự sẽ được áp dụng đối với hành khách ở các quốc gia có quy định đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Nếu hành khách hoặc đối tác tài xế không đeo khẩu trang, hành khách và đối tác tài xế có thể huỷ chuyến với lý do “tài xế/hành khách không đeo khẩu trang” . Grab sẽ không áp dụng bất kỳ hình thức chế tài huỷ chuyến nào liên quan đến lí do kể trên.

 Theo Báo Hải quan 

 

Từ khóa: Ứng dụng Grap