Ra mắt siêu thị Quà quê 3 miền

10:39 30/12/2021
Nắm bắt nhu cầu của thị trường tiêu dùng trong nước nhất là dịp Tết đang đến cận kề, siêu thị Quà quê 3 miền số 1 Hưng Yên và chuỗi thương hiệu Quà quê 3 miền toàn quốc đã được khai trương, ra mắt phục vụ người tiêu dùng trên cả nước.

Khát khao lập nghiệp

Lễ ra mắt siêu thị Quà quê 3 miền số 1 Hưng Yên và công bố thành lập chuỗi thương hiệu quà quê 3 miền toàn quốc, lễ ký kết hợp tác kinh doanh của công ty Cổ phần phát triển hệ thống 3M đã được diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Khai trương siêu thị Quà quê 3 miền.Khai trương siêu thị Quà quê 3 miền.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Thuỳ Trang, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần phát triển hệ thống 3M, Giám đốc siêu thị Quà quê 3 miền số 1 Hưng Yên gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ, ủng hộ bà trong việc hình thành chuỗi siêu thị Quà quê 3 miền.

Từ một mô hình kinh doanh gia đình nhỏ lẻ, sau 2 năm tìm tòi học hỏi đến nay bà Nguyễn Thị Thuỳ Trang đã tìm được hướng đi mới cho riêng mình đó là kinh doanh nông sản sạch, bằng chứng là cho ra đời chuỗi siêu thị Quà quê 3 miền.

Bà Trang chia sẻ: “Để có được một khởi đầu mới như hôm nay đó là cả một sự nỗ lực, có cả những giọt nước mắt. Tôi hy vọng rằng, các khách hàng khi đến với siêu thị Quà quê 3 miền sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất”.

 hành trình xây thương hiệu 3 miềnhành trình xây thương hiệu 3 miềnhành trình xây thương hiệu 3 miềnhành trình xây thương hiệu 3 miềnhành trình xây thương hiệu 3 miềnhành trình xây thương hiệu 3 miền

Ông Nguyễn Tôn Dương, Phó Chủ tịch CLB doanh nhân trẻ khởi nghiệp chia sẻ: “CEO Nguyễn Thị Thuỳ Trang là một trong những thành viên của CLB với ý chí ham học hỏi, mong muốn được phát triển kinh tế trong lĩnh vực thực phẩm sạch, lĩnh vực quà quê. Thuỳ Trang có một khát khao lập nghiệp và phát triển thương hiệu Quà quê 3 miền đến khắp các vùng miền của Việt Nam và trong suốt 2 năm qua với tinh thần ham học hỏi, Thuỳ Trang đã lập ra thương hiệu như ngày hôm nay”.

 Ông Nguyễn Tôn Dương chia sẻ về 3 miềnÔng Nguyễn Tôn Dương chia sẻ về 3 miền

3 miền hội tụ và phát triển bền vững

Nói về việc xây dựng thương hiệu Quà quê 3 miền, ông Trần Tuấn Linh, Giám đốc sáng tạo công ty ADDesign Việt Nam, chuyên gia về xây dựng phát triển thương hiệu ngành nông nghiệp, ông Linh cho biết hiện nay có khoảng 3.000 hợp tác xã nông nghiệp nói chung và khoảng gần 3.000 hợp tác xã có sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP.

Ông Trần Tuấn Linh chia sẻ về thương hiệu 3 miềnÔng Trần Tuấn Linh chia sẻ về thương hiệu 3 miền

Theo ông Linh, việc để bà con nông dân phát triển thương hiệu ra thị trường khá khó khăn, vì thế với vai trò của những người xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu đã tìm cách giúp đỡ bà con, các hợp tác xã giữ vững thị trường thông qua những đơn vị được tổ chức bài bản trong việc bán hàng thương mại và Quà quê 3 miền là một trong những đơn vị như vậy.

 

“CEO Nguyễn Thị Thuỳ Trang lấy tên Quà quê 3 miền là một cái tên rất dung dị, bởi đó là những món quà được bà con nông dân chắt chiu tạo ra những sản phẩm tốt, có chất lượng từ những tiêu chuẩn VietGAP, Oganic, hữu cơ… Tôi tin rằng, với sự ủng hộ của chính quyền địa phương và của người tiêu dùng thì chuỗi siêu thị Quà quê 3 miền đến tay người tiêu dùng trên mọi miền Tổ quốc. Xin chúc 3 miền hội tụ và phát triển bền vững”, ông Linh bày tỏ.

 CEO Nguyễn Thị Thuỳ Trang  kể lại câu chuyện xây dựng 3 miềnCEO Nguyễn Thị Thuỳ Trang kể lại câu chuyện xây dựng 3 miền

Là khách hàng tham gia trải nghiệm tại siêu thị Quà quê 3 miền, chị Nguyễn Hương (Hưng Yên) cho biết: “Là một người rất thích các sản phẩm mang hương vị dân dã, tôi cũng thường tìm tòi các thực phẩm mang hương vị quê hương trên mạng. Giờ đây, biết được chuỗi siêu thị Quà quê 3 miền có tất tần tật các loại đặc sản của 3 vùng miền trên cả nước nên tôi đã đến mua và rất ưng ý với cách tư vấn, chăm sóc khách hàng của siêu thị Quà quê 3 miền”.

 Ông Vũ Công Định, Chủ tịch UBND Thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên chia sẻ: “Chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân dân trên địa bàn nói chung và Siêu thị Quà quê 3 nói riêng vừa kinh doanh vừa thích ứng an toàn với công tác phòng, chống dịch”.

Ông Vũ Công Định, Chủ tịch UBND Thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên chia sẻ về thương hiệu 3 miềnÔng Vũ Công Định, Chủ tịch UBND Thị trấn Vương, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên chia sẻ về thương hiệu 3 miền

Bà Triệu Thị Oanh, Chủ tịch HĐQT kiêm sáng lập chuỗi phòng khám đông y Triệu Gia Đường – đối tác kinh doanh bày tỏ: “Tôi cảm nhận được sự tâm huyết của CEO Nguyễn Thị Thuỳ Trang với mong muốn mang đến những sản phẩm dược liệu tốt nhất đến người tiêu dùng. Tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng chuỗi siêu thị Quà quê 3 miền khi đưa các sản phẩm dược liệu vào siêu thị và mong muốn người tiêu dùng sẽ được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất”.

Bà Triệu Thị Oanh Chủ tịch HĐQT kiêm sáng lập chuỗi phòng khám đông y Triệu Gia Đường bày tỏ về thương hiệu 3 miềnBà Triệu Thị Oanh Chủ tịch HĐQT kiêm sáng lập chuỗi phòng khám đông y Triệu Gia Đường bày tỏ về thương hiệu 3 miền

Thương Hiệu 3 Miền tự hào mang đến cho người tiêu dùng đặc sản ngon sạch đến từ vùng quê 3 miền của Việt Nam

Chuỗi siêu thị 3 miền tại Hưng YênChuỗi siêu thị 3 miền tại Hưng YênĐịa chỉ liên hệ: Nguyễn Trãi – Thị trấn Vương – Tiên Lữ - Hưng Yên

Hotline: 0911614159

Facebook: https://www.facebook.com/sieuthiquaque3mien/