REDSUN – THIẾT BỊ NHÀ BẾP THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

15:51 24/01/2022
Công Ty Cổ phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Redsun Việt Nam (Công ty CPTM&DV Lửa Xanh) - Sản phẩm hướng tới cuộc sống Xanh tới mọi nhà với công nghệ hiện đại “ Redsun Việt Nam - Công nghệ Không Ngọn Lửa”

Mục tiêu “ sản phẩm vượt trên cả mong đợi” của khách hàng là điều tiên quyết cho sự phát triển của Công ty Redsun Việt nam chúng tôi. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Công ty là nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền thương hiệu Redsun và Mercury tại Việt Nam, trong những năm hình thành và phát triển Công ty luôn đề cao và luôn nỗ lực đem lại sản phẩm và chất lượng tốt nhất. Công ty đặt yếu tố "Khách hàng" làm trọng tâm trong mọi hoạt động từ đó hướng tới mục tiêu đem lại những sản phẩm, dịch vụ trải nghiệm sản phẩm tốt nhất tới khách hàng.

Trong suốt hơn 10 năm qua, Công ty XNK Redsun luôn  tạo dựng cho mình một văn hóa riêng biệt. Văn hóa đó chính là chữ Tín trong kinh doanh. Chữ TÍN ở đây được nói đến là CAM KẾT chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giá thành và chính sách hậu mãi của công ty đối với nhân viên, khách hàng, đối tác và nhà phân phối. 

Đội ngũ chuyên viên tư vấn: Nhiệt huyết – Đam mê - Tận tình – Chu đáo - Có tâm và chuyên nghiệp cùng với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình,kỹ thuật tiên tiến nhất,

Sản phẩm đã nhận được sự tin yêu của triệu người tiêu dùng Việt Nam, sự khác biệt và những tính năng độc đáo của của sản phẩm Bếp Hồng Ngoại Redsun 5 KHÔNG: 

  • KHÔNG tốn nhiên liệu tăng thời gian sử dụng 10 ngày so bếp thông thường kém,
  • KHÔNG mùi gas sống thân thiện môi trường,
  • KHÔNG tốn thời gian nấu nướng do nhiệt cao nấu nướng nhanh, 
  • KHÔNG nguy hiểm an toàn khi nấu tự động ngắt bếp khi nấu trào hoặc hết nguyên liệu, 
  • KHÔNG đen nồi.

Tính năng độc đáo của REDSUNTính năng độc đáo của REDSUN

TÍNH NĂNG ĐỘC ĐÁO CỦA BẾP REDSUN   “5 KHÔNG”

Bếp Redsun với 1 Slogan “Luôn thay đổi để phát triển”. Công ty luôn luôn cung cấp tới khách hàng sản phẩm công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay. Công ty Redsun Việt Nam đã phân phối hàng triệu sản phẩm Bếp Redsun  với “công nghệ không ngọn lửa” này ra thị trường Việt Nam, thương hiệu Redsun được người tiêu dùng bình chọn, đánh giá tin tưởng thân thiện với môi trường, đảm bảo không khí trong lành trong không gian nấu của gia đình.

Sản phẩm tiêu biểu Hình ảnh bếp Redsun RS 002A và RS 239DSản phẩm tiêu biểu Hình ảnh bếp Redsun RS 002A và RS 239DSản phẩm tiêu biểu Hình ảnh bếp Redsun RS 002A và RS 239DSản phẩm tiêu biểu Hình ảnh bếp Redsun RS 002A và RS 239DChính vì vậy, Công Ty Cổ phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Redsun Việt Nam được sự tin tưởng của các đối tác trên 63 tỉnh đặt hàng, trở thành đối tác chiến lược về thiết bị nhà bếp trong những năm qua.

Hình ảnh Đối tác, siêu thị Về đối tácHình ảnh Đối tác, siêu thị Về đối tácHình ảnh Đối tác, siêu thị Về đối tácHình ảnh Đối tác, siêu thị Về đối tácĐược sự tin tưởng của đối tác, khách hàng  Công Ty Cổ phần Đầu Tư Xuất Nhập Khẩu Redsun Việt Nam cũng đã được công  nhận và đạt được những giải thưởng cao quý trong nhiều năm.

 

Tên giải thưởngGiải thưởng REDSUN đạt đượcTên giải thưởngGiải thưởng REDSUN đạt được

Từ những yếu tố trên đã góp phần tạo nên sức mạnh động lực cho Bếp Redsun. Bếp Redsun sẽ tiếp tục đưa đến cho những gia đình Việt sản phẩm Thiết bị Bếp đúng theo phương châm “ SẢN PHẨM THIẾT BỊ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG SỐNG” . Bếp Redsun  không ngừng nỗ lực để ngày một vươn xa, khẳng định mình là số 1 trong dòng bếp Redsun ‘ thân thiện môi trường” tại thị trường Việt Nam.

Công Ty CP Đầu Tư XNK Redsun Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường để đưa các sản phẩm Thiết bị Bếp - thân thiện môi trường đến được nhiều hơn nữa đến những gia đình Việt trên toàn quốc Quý Đại lý, khách hàng có thể  đăng ký  trở thành đại lý chiến lược Công ty Redsun Việt Nam chúng tôi.

Vui lòng liên hệ thông tin:

 CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LỬA XANH

Webiste: https://redsunvietnam.com

hoặc liên hệ số điện thoại / zalo : 0904.890.816

Email : [email protected]

Địa chỉ VPDG: Số 41 block 6 đường 23 ngõ 236 Phạm văn đồng – Hà Nội.