THƯƠNG HIỆU SƠN ROSIE COLOR - GIÁ TRỊ THỰC CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

20:00 25/08/2023
“Qua quá trình trải nghiệm với nghề, chúng tôi hiểu được một thương hiệu Ngành sơn có giá trị cốt lõi đối với đời sống người Việt. Hiện nay có rất nhiều loại sơn mới ra đời, nhưng chúng tôi tự tin Thương hiệu Rosie Color là dòng sơn đáp ứng nhu cầu làm đẹp bền bỉ, trường tồn với không gian sống của người Việt...”

Doanh nhân Phạm Minh Phương  - Giám đốc Thương hiệuDoanh nhân Phạm Minh Phương - Giám đốc Thương hiệu

Khi được trao đổi và phỏng vấn người sáng lập thương hiệu Rosie Color- Doanh nhân Phạm Minh Phương- Giám đốc thương hiệu cho biết: “ Tôi và đồng chí Vũ Hoàng Thông- Người đồng sáng lập là anh em chí cốt đồng thời cũng là đối tác hợp tác trong suốt 10 năm qua. Chúng tôi đã chinh chiến trên thị trường ngành sơn dưới nhiều vai trò khác nhau như: nhân viên tiếp thị, kỹ thuật viên, là người thợ đi lên từ hai bàn tay, không ngại gian khó. Nắm rõ được ưu nhược từng loại thương hiệu sơn trên thị trường Việt Nam. Khi niềm đam mê kinh doanh đủ lớn, chí hướng xây dựng thương hiệu là một, tư duy phát triển mạnh hơn và thời gian đủ chín muồi, chúng tôi thực hiện khát vọng mở ra một công ty - nơi mà anh em chúng tôi có thể nuôi dưỡng và phát triển đứa con tinh thần của mình ”.

Thương hiệu Rosie ColorThương hiệu Rosie Color

   ROSIE COLOR là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột bả tường của CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI P&T. Công ty có trụ sở chính tại số 10 Hoàng Công Chất, Tổ 12, Phường Quang Trung, Tp.Thái Bình. Nhà máy sản xuất tại Số 59, đường Thiên Đức, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội. Sản phẩm được tạo ra trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu. Các sản phẩm được nghiên cứu để phù hợp với điều kiện khắc nghiệt như mưa ẩm, nắng nóng với hệ thống máy pha màu tự động đa dạng về màu sắc, đáp ứng và làm thỏa mãn được tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Với tiêu chí: “Chân Thành, Trung Thực và Tử Tế”. Đó là điểm mạnh giúp công ty thành công trên con đường phát triển, khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường

Với tiêu chí: “Chân Thành, Trung Thực và Tử Tế”. Đó là điểm mạnh giúp công ty khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

Muốn trở thành một doanh nghiệp phát triển và có thể đi đường dài, ngay từ đầu Rosie Color xác định sẽ phải tự xây dựng và tự tìm kiếm thị trường riêng cho mình. Để cạnh tranh và phát triển mạnh trên thị trường hơn 600 công ty sản xuất về sơn rất khó nhưng với những ưu điểm riêng, doanh nhân Phương Phạm luôn tự hào khi xuất phát điểm doanh nghiệp là những người thợ lành nghề làm ăn uy tín bởi có được chữ tín là đã đi được 50% con đường thành công ở bước đầu. Sự ủng hộ và động viên lớn từ các đối tác kinh doanh trước, họ đặt niềm tin vào năng lực, tâm và trí tuệ của doanh nghiệp P & T. Như là biểu tượng của doanh nghiệp, mỗi người một việc, một vai trò cùng phát triển: P là chữ viết tắt tên của doanh nhân Phương Phạm phụ trách việc đối ngoại, điều hành doanh nghiệp và T là chữ cái viết tắt của doanh nhân Vũ Thông phụ trách về hàng hoá. Phối hợp vận hành công ty từ A-Z với tiêu chí: “Chân Thành, Trung Thực và Tử Tế”. Đó là điểm mạnh giúp công ty thành công trên con đường phát triển, khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường

Đa dạng chủng loại, màu sắc sơn, mang lại giá trị thực tiễn cho khách hàng.Đa dạng chủng loại, màu sắc sơn, mang lại giá trị thực tiễn cho khách hàng

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI P&T có đội ngũ nhân sự bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sơn nước chuyên tư vấn thiết kế, phối và pha màu sơn, thi công công trình. Với tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp sơn cho các Trung tâm phân phối và pha màu trên toàn quốc, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất tô điểm cho những công trình kiến trúc sang trọng và hiện đại, bền đẹp với thời gian. Khẳng định sứ mệnh lớn góp phần làm đẹp cho những công trình xây dựng trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Đặc biệt mang lại giá trị thực cho khách hàng, sự hài lòng về chất lượng, giá thành và dịch vụ sau bán hàng.

Những chứng chứng chỉ đạt tiêu chuẩn Những chứng chứng chỉ đạt tiêu chuẩn của thương hiệu Rosie Color.

P&T xác định phương châm kinh doanh hàng đầu chính là “Professional &Trust – Chuyên nghiệp và uy tín”:

+ Chuyên Nghiệp:

- Kinh doanh là lĩnh vực mang tính cạnh tranh cao. Để chiếm lĩnh thị trường, thu hút lượng thị phần lớn, ngoài chú trọng chất lượng sản phẩm, thì sự chuyên nghiệp trong toàn bộ quy trình kinh doanh, từ sản xuất, tiếp thị, đến khâu cung ứng hàng hóa dịch vụ đến khách hàng chính là yếu tố mang tính sống còn cho công ty.

+ Uy tín: Khi đã có được sự chuyên nghiệp thì Uy tín được đề cao, bởi kinh doanh dựa trên niềm tin mới tạo ra sự bền vững.

 Thành lập từ tháng 1/2023 nhưng với đội ngũ nhân sự trẻ có bề dày kinh nghiệm, Công ty đã phát triển được các mạng lưới đại lý, nhà phân phối ở các tỉnh lớn như: Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Hòa Bình, Sơn La và mục tiêu mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

 gfdffdfdfdfsCông ty luôn quan tâm, giúp đỡ các hoạt động an sinh xã hội tới người lao động và và những hoàn cảnh khó khăn

Là công ty phát triển song song kinh tế và xây dựng phúc lợi cộng đồng xã hội phồn vinh. P&T luôn chú trọng tới việc chăm lo đời sống cho nhân viên, tổ chức các buổi huấn luyện và chia sẻ các kỹ năng bán hàng nhằm tạo động lực, tinh thần cho cán bộ nhân viên trong công ty. Bên cạnh việc kinh doanh, Công ty luôn hướng tới các hoạt động an sinh xã hội để chia sẻ tới các gia đình, cá nhân, tập thể có hoàn cảnh khó khăn như:

+ Tháng 4/ 2023 công ty đã Phối hợp với Đoàn thanh niên Huyện Quỳnh Phụ tỉnh Thái Bình tặng sơn xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quỳnh Giao, huyện Quỳnh Phụ.

+ Ngày  20/8/2023 Phối hợp với Trung tâm sản xuất chương trình VTV tặng sơn nhà văn hóa xã Hoàng Cương – Thị trấn Thanh Ba – tỉnh Phú Thọ.

+Ngày 21/8/2023 Phối hợp với Hội người khuyết tật huyện Đông Hưng tỉnh Thái Bình tặng sơn xây dựng công trình văn phòng “CLB tiếng anh hạnh phúc dành cho trẻ em khuyết tật” tại xã Đông Phương – Huyện Đông Hưng- Tỉnh Thái Bình dự kiến khánh thành vào dịp Quốc khánh mùng 2/9.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI P&T hứa hẹn trong tương lai vươn tầm trở thành một doanh nghiệp mạnh về chất lượng, lớn về thương hiệu và chắc chắn luôn tạo ra những giá trị tốt đẹp cho gia đình người Việt, đặc biệt trường tồn với khẩu hiệu “ Mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng”.

Hà Giang