TRÀ SÂM TÂY YÊN TỬ - MÓN QUÀ Ý NGHĨA DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN

11:42 26/12/2022
Tết là văn hoá truyền thống của người Việt, là dịp để gắn kết tình thân gia đình, Tết 2023 còn là cơ hội để các doanh nghiệp quan tâm, thể hiện tình cảm của mình với đối tác, với nhân viên, với gia đình của mình bằng những món quà tết, hộp quà tết ý nghĩa. Trong đó, những sản phẩm chiết xuất từ Sâm Nam đang là xu hướng được mọi người lựa chọn.

Nhân sâm được coi là "vua" của các loại thảo dược và tác dụng mà nó mang lại cho sức khỏe là vô cùng lớn. Tại Tây Yên Tử linh thiêng, đây là nơi lưu trữ rất nhiều loài thảo mộc quý hiếm với những bài thuốc quý được truyền lại từ ngàn xưa. Sâm Tây Yên Tử hay sâm Nam là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, không những có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mà còn có nhiều tác dụng trong trị liệu.

hình ảnh sản phẩm

Hiểu được điều đó, công ty Sâm Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển sâm Tây Yên Tử nhằm mục đích hướng tới sức khỏe cộng đồng.Trà sâm dễ sử dụng, mọi lứa tuổi đều có thể dùng được. Sản phẩm không những tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật mà còn rất phù hợp để làm quà tặng sang trọng, mang nhiều ý nghĩa dành cho đối tác, bạn bè và người thân

hình ảnh sản phẩm

Trà sâm Tây Yên Tử , là sự kết hợp tinh hoa của hai thảo mộc vô cùng quý hiếm. Sâm nam rừng tây yên tử và cây trà hoa vàng cổ thụ. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP giúp lưu giữ những hoạt chất quý hiếm với hương vị tự nhiên. Giúp người sử dụng bồi bổ cơ thể , thải độc gan thận, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư…Đặc biệt, trà sâm Tây Yên Tử rất dễ sử dụng, tiện lợi và phù hợp để uống thay nước lọc hàng ngày cho các gia đình và những người làm trong công sở.

Tập đoàn Sâm Việt Nam được dẫn dắt bởi đội ngũ nhân lực trẻ và cùng đam mê nhiệt huyết với “Cây sâm Việt Nam” đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm trà túi lọc sâm Nam Tây Yên Tử. Trà được thiết kế thân thiện, dễ mang đi và tiện lợi trong việc sử dụng. Mỗi ngày một ly trà sâm tăng cường sức khỏe, đây còn được xem là biện pháp hiệu suất cao giúp điều trị và làm giảm các nguy cơ bị ung thư. 

hình ảnh sản phẩm

Quý khách hàng có nhu cầu mua các hộp quà Tết cao cấp, đa dạng và mới lạ với sản phẩm là Quốc bảo Việt Nam thì chắc chắn không nên bỏ qua thương hiệu Trà sâm Tây Yên Tử. Sản phẩm Trà sâm đảm bảo các yếu tố: sản phẩm chất lượng, bố cục hài hòa, màu sắc tinh tế, gia công đóng gói tỉ mỉ phù hợp không khí ngày Tết. 

Link website công ty:

http://samvietnamgroup.com.vn/

Địa chỉ: Tầng 3, Số nhà 558 Thụy Khuê - Phường Bưởi - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0858111222 - Email: [email protected]