Công ty NIO tiếp tục nhận tin vui: Đón nhận giải thưởng "Thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam"

15:17 06/05/2022
Công ty TNHH LTN NIO đón nhận tin vui với giải thưởng "Thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam". Đây là một niềm vinh dự lớn, đồng thời là động lực để công ty nỗ lực nhiều hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Công ty NIO tiếp tục nhận tin vui: Đón nhận giải thưởng Công ty NIO tiếp tục nhận tin vui: Đón nhận giải thưởng "Thương hiệu làm đẹp uy tín Việt NamLiên tiếp đón nhận những tín hiệu tốt trong quý II, năm 2022, ngày 24/4/2022 NIO được tặng giải thưởng "Doanh nghiệp vì cộng đồng" cho những nỗ lực vì xã hội. Ngày 26/2/2022, công ty tiếp tục nhận giải thưởng "Thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam" do Trung tâm Phát triển Truyền thông Truyền hình chống hàng giả trao tặng.

Khoảnh khắc công ty NIO đón nhận giải thưởng cao quý.Khoảnh khắc công ty NIO đón nhận giải thưởng cao quý.Có được thành quả này là sự cố gắng không ngừng nghỉ của NIO nhằm mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp an toàn, hiệu quả. Đặc biệt, bộ đôi sản phẩm Gôm giảm cân NIO SLIM và Gel tan mỡ NIO SLIM là hai dòng sản phẩm tuyệt vời được thị trường săn đón.

Bộ đôi là sự kết hợp giữa những nguyên liệu tự nhiên, hiệu quả và an toàn với hoạt động giảm cân, tiêu mỡ, duy trì vóc dáng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của NIO còn được đánh giá cao về tính tiện lợi: Không cần ăn kiêng, không tập luyện vất vả và không gây tác dụng phụ cho người tiêu dùng.

Bắt nguồn từ niềm đam mê kiến tạo vóc dáng cho cộng đồng, NIO là tâm huyết của một tập thể lớn cùng chung mục tiêu phụng sự khách hàng.

CEO Vũ Thị Loan nhận chứng nhận và cúp vinh danh CEO Vũ Thị Loan nhận chứng nhận và cúp vinh danh "Thương hiệu làm đẹp uy tín Việt NamGiữa một thị trường đang dần rơi vào tình trạng bão hòa, NIO khẳng định vị thế của mình bằng sự an tâm cho khách hàng tìm đến mình. Bằng chứng là công ty luôn công khai minh bạch tất cả các giấy tờ liên quan đến sản phẩm, quy trình sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và những giải thưởng được công nhận sau vòng kiểm nghiệm khắt khe từ các cơ quan bộ ngành.

sự kiện 1

sự kiện 2

sự kiện 3
Giây phút đón nhận giải thưởng "Thương hiệu làm đẹp uy tín Việt Nam", CEO sáng lập và điều hành NIO _ Doanh nhân Vũ Thị Loan không dấu được niềm xúc động. Giải thưởng này đã lần nữa khẳng định chất lượng và tâm huyết của công ty, đồng thời là lời nhắc nhở NIO cần phải bứt phá hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của người tiêu dùng.

Biên tập: Tú Quỳnh