Khai Trương ra mắt “KHÔNG GIAN GIAO THƯƠNG CỘNG ĐỒNG EBISU”

16:50 09/12/2021
Sáng nay, ngày 09 tháng 12 năm 2021 Cộng đồng doanh nghiệp xuất khẩu EBISU đã có buổi khai trương ra mắt “KHÔNG GIAN GIAO THƯƠNG CỘNG ĐỒNG EBISU” đồng thời thực hiện lễ ra quân của các Thành viên EBISU với những hợp đồng xuất khẩu đầu tiên được ký kết tại chính không gian giao thương này.

Tại sự kiện, Cộng đồng vui mừng được đón tiếp ông Lý Đức Trung – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại Nhà nước Israel tham gia cắt lụa khai trương, chúc mừng và phát biểu cam kết cùng đồng hành với Cộng đồng doanh nghiệp EBISU đưa sản phẩm vào thị trường Israel và đồng thời hỗ trợ các DN EBISU tiếp cận, đón nhận các công nghệ hiện đại trong sản xuất nông nghiệp về Việt Nam.

Buổi lễ khai trương ra mắt không gian giao thương cộng đồng EBISUBuổi lễ khai trương ra mắt không gian giao thương cộng đồng EBISUTham gia sự kiện, EBISU vinh dự đón tiếp và ký MOU hợp tác sâu sắc, đồng hành cùng các tổ chức, các Hiệp hội doanh nghiệp uy tín như:

1. Hiệp Hội DN Việt Nam tại Nhật Bản - Ông Vũ Hoàng Đức Chủ tịch HH, Ông Ishida Ken - Trưởng Ban Kinh tế HH đại diện.

2. Hiệp hội Kinh tế và Văn hoá Việt Hàn (KOVECA) - Ông Mark Rhee Chủ tịch HH, Ông Quốc Đại - Giám đốc điều hành HH tại Việt Nam đại diện.

3. Ngân Hàng BIDV Việt Nam: Bà Đỗ Thị Ngọc Như - P.GĐ Sở giao dịch đại diện

4. Trung tâm phát triển truyền thông - Truyền hình chống hàng giả VATAPtv- Bà Lê Thị Thu Hà - GĐ Trung tâm đại diện.

5. Và các quý vị quan khách là lãnh đạo, các doanh nghiệp thành viên Cộng đồng EBISU đã đại diện tham dự. Sự kiện được diễn ra hết sức long trọng và ấm cúng trên cả hai nền tảng online và off line với thành viên không chỉ  các tỉnh trong nước mà nhiều thành viên quốc tế khắp thế giới cũng tham dự.

Đại diện lãnh đạo tham dựĐại diện lãnh đạo cơ quan tổ chức ban ngành

 

Các Hợp đồng xuất khẩu xuyên biên giới được ký kết dưới sự chứng kiến của đông đảo quan khách và thành viên cộng đồng đã tạo ra cảm xúc rất đặc biệt. Và với cách làm rất mới này, trong tương lai, việc mua bán xuất nhập khẩu xuyên biên giới thực sự không còn rào cản, không còn bị ảnh hưởng bởi Covid nữa rồi.

EBISU Ký kết hợp tácEBISU hợp tác song phương

 

EBISU hợp tác song phươngEBISU hợp tác song phươngEBISU hợp tác song phươngEBISU hợp tác song phương

Ngày hôm nay, Ban quản lý và các Ban chuyên môn hỗ trợ cộng đồng EBISU chính thức ra mắt. Mong rằng với sự sắp xếp bài bản, chuyên nghiệp của Cộng đồng EBISU thì mục tiêu trở thành tổ chức có Kim ngạch xuất khẩu lớn nhất Việt Nam chỉ trong thời gian nữa chúng tôi sẽ đạt được.

Cùng chúc mừng cộng đồng EBISU- Cộng đồng các doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu Việt Nam.