KOR - Bí quyết đánh thức làn da căng bóng, “trốn” lão hóa chỉ với 10k mỗi ngày

13:36 05/01/2024
KOR - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, đang được rất nhiều phái đẹp yêu thích thời gian gần đây. Chỉ với 10k mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm cao cấp này!

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc KOR, đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều phụ nữ khi tìm kiếm bí quyết giữ làn da căng bóng mỗi ngày chỉ với giá thành hợp lý - 10 ngàn đồng/ngày. Với cam kết sử dụng nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được chế tạo bởi các bác sĩ và chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc, KOR đang thu hút lòng tin và yêu thích từ phái đẹp trong nhiều hội nhóm.

Bí quyết giữ làn da căng bóng mỗi ngày chỉ với giá thành hợp lý - 10 ngàn đồng/ngày

KOR - Giải quyết chuyên sâu các vấn đề lão hóa da, trả lại làn da căng bóng

Lão hóa da là một quá trình tự nhiên mà tất cả chúng ta phải trải qua khi tuổi tác gia tăng. Tuy nhiên, nhiều yếu tố khác nhau có thể góp phần vào quá trình lão hóa nhanh hơn và gây ra các vấn đề da như nếp nhăn, mất độ đàn hồi và tăng sắc tố tự nhiên. 

Để giải quyết những vấn đề này, bộ sản phẩm KOR đã được phát triển để chống lại tác động của lão hóa và phục hồi làn da. Với cam kết an toàn, hiệu quả và độ bền cao, KOR mang đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng các tiêu chí quan trọng.

Bộ sản phẩm KOR chứa công thức độc quyền 7 Peptide và thành phần đặc biệt Gatuline, một loại "Botox tự nhiên" đã được nghiên cứu chuyên sâu 140 năm, cùng với công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc. Sự kết hợp này giúp bộ sản phẩm thẩm thấu sâu vào da, tác động tận gốc vấn đề da đang gặp phải và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Bộ sản phẩm KOR đã được phát triển để chống lại tác động của lão hóa và phục hồi làn da

Bộ 3 sản phẩm tác động kép chống lão hóa và dưỡng trắng chuyên sâu

Bộ 3 sản phẩm chống lão hóa gồm Toner KOR cấp ẩm, làm mịn da Supreme Facial Toner; Serum dưỡng trắng, mờ nhăn Hàn Quốc KOR Supreme Facial Serum và Kem dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa Hàn Quốc KOR Supreme Facial Cream.

Toner Hàn Quốc KOR Supreme Facial chứa đến 8 loại HA (axit hyaluronic)  và chiết xuất cô đặc từ Rau Má Australia, toner cung cấp độ ẩm đa tầng từ lớp thượng bì, trung bì đến hạ bì. Đồng thời, giúp làm sạch sâu và cân bằng pH trên da một cách nhanh chóng. Với khả năng tăng cường độ ẩm và dưỡng chất vào tận lớp hạ bì, toner mang lại hiệu quả khác biệt ngay từ lần đầu sử dụng, giúp đẩy lùi dấu vết thời gian như nếp nhăn, vết chân chim và rãnh cười.

Toner Kor giúp đẩy lùi dấu vết thời gian như nếp nhăn, vết chân chim và rãnh cười.

Serum dưỡng trắng, mờ nhăn Hàn Quốc KOR Supreme Facial Serum là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai mong muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mờ nhăn và tươi trẻ. Với công thức đặc biệt và các hoạt chất quý giá, serum mang đến hiệu quả tuyệt vời trong việc cải thiện nếp nhăn và làm trắng da kết hợp cùng với chiết xuất rau má giúp kháng viêm và làm dịu da hiệu quả. Với Gatuline® - "Botox tự nhiên" serum giúp làm mờ nếp nhăn một cách an toàn nhưng hiệu quả chỉ sau 12-48 ngày sử dụng. 

Serum KOR giúp làm mờ nếp nhăn một cách an toàn nhưng hiệu quả chỉ sau 12-48 ngày sử dụng

Kem dưỡng ẩm Hàn Quốc KOR Supreme Facial Cream với thành phần đặc biệt 140 năm nghiên cứu Gatuline® - "Botox tự nhiên" kem này giúp làm giảm hiệu quả nếp nhăn ngay từ lần sử dụng đầu tiên, phục hồi da chảy xệ một cách tự nhiên. Đồng thời, công nghệ Fresh Cells™ từ cà rốt và 7 peptide thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên gấp 20 lần và thẩm thấu sâu đến 60 lần, giúp cải thiện sắc tố da một cách hiệu quả. 

Kem dưỡng da KOR - làm giảm hiệu quả nếp nhăn, phục hồi da chảy xệ một cách tự nhiên

 

Cam kết chất lượng chuẩn K-Beauty với 10k dưỡng chất mỗi ngày

Các thành phần chính trong bộ sản phẩm KOR đã được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả. KOR luôn tuân thủ tiêu chuẩn Korea Beauty và loại bỏ các thành phần có hại ra khỏi các sản phẩm. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng không chỉ được trải nghiệm sự hiệu quả, mà còn yên tâm về tính an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Khi sử dụng bộ sản phẩm KOR, “phản hồi” từ làn da có thể được nhìn thấy rõ rệt sau khoảng thời gian ngắn. Với sự kích thích sản sinh collagen và tăng cường tổng hợp tế bào mới, da sẽ khỏe mạnh hơn, đàn hồi hơn và ngăn ngừa hiện tượng nhăn do co thắt cơ. Đồng thời, tác động kép cấp ẩm và dưỡng trắng da chuyên sâu sẽ nâng cao độ mềm mại, sáng mịn tự nhiên của làn da.

Sử dụng bộ sản phẩm KOR, “phản hồi” từ làn da có thể được nhìn thấy rõ rệt sau khoảng thời gian ngắn

Sản phẩm KOR tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như ISO và GMP, và đạt chuẩn chất lượng của Cục quản lý dược - Bộ Y tế Việt Nam trước khi đến tay người dùng.

 

KOR chính là bí quyết giữ làn da căng bóng, “trốn” lão hóa chỉ với 10k mỗi ngày để bạn có thể thấu hiểu và chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất. Hãy để KOR giúp bạn “Trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”!

KOR Việt Nam

 

Địa chỉ: số 31/76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Email: [email protected]

Hotline: 086 56 23 488

Website: https://korvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kor.newway

Youtube: https://www.youtube.com/@MyphamKORHanQuoc