KOR đồng hành xu hướng "đẹp tự nhiên" dẫn đầu phong cách sống mới

13:06 05/01/2024
Trong những năm gần đây, xu hướng “đẹp tự nhiên” đã trở thành một trào lưu phổ biến trong ngành làm đẹp. Không chỉ là một xu hướng tạm thời, đây còn là một phong cách sống mới được nhiều người ưa chuộng. Cùng thương hiệu mỹ phẩm KOR đồng hành cùng xu hướng "đẹp tự nhiên" dẫn đầu phong cách sống mới

Mỹ phẩm KOR

Một lối sống yêu bản thân - yêu cộng đồng 

Vì sao xu hướng “đẹp tự nhiên” nổi lên ngày càng mạnh mẽ và gần như thay thế tất cả các quan niệm truyền thống về chăm sóc da trước đây? 

Xu hướng vẻ đẹp tự nhiên là một phản ứng chính đáng đối với sự tiến bộ công nghệ và những thách thức mà chúng ta đang đối mặt trong cuộc sống hiện đại. Trong một thế giới bận rộn, người ta ngày càng đánh giá cao sự đơn giản, tự nhiên và chân thực. 

Bên cạnh đó, xu hướng đẹp tự nhiên còn phản ánh sự chú trọng đến việc bảo vệ môi trường và sử dụng các sản phẩm thân thiện với tự nhiên. Trong thời đại mà tác động của con người đối với môi trường ngày càng gia tăng, việc lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và có thể tái chế là một cách nhỏ nhưng ý nghĩa để đóng góp vào việc bảo vệ môi trường. 

Cùng với sự nhận thức về sức khỏe và môi trường, xu hướng "đẹp tự nhiên" cũng phản ánh một cái nhìn tích cực về cái đẹp tự nhiên của bản thân. Thay vì cố gắng che giấu nhược điểm bằng các lớp trang điểm dày đặc, người ta thích tạo dựng một vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi và chân thật, không phụ thuộc vào những chuẩn mực không thực tế mà xã hội đặt ra.

KOR - xu hướng "đẹp tự nhiên" dành cho phái đẹp

KOR và Gatuline: Thấu hiểu làn da - Chinh phục dấu ấn thời gian

Nhận thấy đây là một xu hướng cần được đón nhận tích cực và mạnh mẽ, thương hiệu mỹ phẩm KOR đến từ Hàn Quốc đã cho ra mắt một bộ 3 sản phẩm KOR Supreme Facial được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu xứ sở kim chi. Hứa hẹn mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho chị em phụ nữ.

KOR tập trung vào việc cung cấp dưỡng chất thiên nhiên cần thiết để giải quyết tận gốc các vấn đề về da như lão hóa, phục hồi da cũng như làm dịu da, giảm thiểu các vấn đề như mụn, nám, tàn nhang và làm tăng độ đàn hồi cho da. 

Đặc biệt, giá trị của KOR đến từ sự chất lượng trong thành phần chính - Cúc áo hoa vàng. Loại thực vật bản địa đến từ Brazil, vốn được con người nơi đây dùng phổ biến trong y học và ẩm thực. 

Ứng dụng trong làm đẹp của chiết xuất Cúc áo hoa vàng - Gatuline đã được nghiên cứu hơn 140 năm, có tác dụng tương tự như botox của giới tự nhiên. Hoạt chất này có tác dụng làm giảm các nếp nhăn bằng cách thư giãn các cơ, hỗ trợ làm đầy các rãnh nhăn như trán, khóe mắt, môi và nếp nhăn quanh khóe miệng.

Điểm đặc biệt của hoạt chất này còn nằm ở khả năng làm mịn và định hình lại cấu trúc đang chảy xệ của làn da. Gatuline giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc, đàn hồi, nâng đỡ các mô cơ, từ đó giúp cải thiện nếp nhăn, chảy xệ và mang đến vẻ ngoài trẻ trung, căng tràn sức sống.

Chính những công dụng này đã giúp Gatuline trở thành một thành phần được yêu thích trong các sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là các sản phẩm dành cho da lão hóa.

Chiết xuất Cúc áo hoa vàng (Gatuline) có tác dụng làm giảm các nếp nhăn

Bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp KOR Supreme Facial 

Toner cấp ẩm, dưỡng da KOR Supreme Facial là sản phẩm nước hoa hồng có khả năng cấp ẩm mạnh mẽ và dưỡng da chuyên sâu. Toner chứa đến 8 loại axit hyaluronic (HA) cùng các chiết xuất từ rau má, Asiatic Acid,... giúp cấp nước nhanh chóng, dịu làn da mệt mỏi, cải thiện các thương tổn hậu thẩm mỹ.

Toner cấp ẩm, dưỡng da KOR Supreme Facial

Serum KOR Supreme Facial là sản phẩm serum dưỡng da chuyên sâu mang đến hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng trắng, mờ nhăn và ngăn ngừa lão hóa da. Serum chứa hai thành phần chính là Gatuline® và Fresh Cells™-carrot mang lại hiệu quả chống lão hóa, dưỡng trắng, chống oxy hóa nhờ các hoạt chất trong sản phẩm.

Serum dưỡng trắng, mờ nhăn và ngăn ngừa lão hóa da KOR Supreme Facial

Kem dưỡng da KOR Supreme Facial Cream là sản phẩm dưỡng da chuyên dụng, giúp cấp ẩm, ngừa lão hóa và làm sáng da. Với thành phần chính là Gatuline®, một hoạt chất được chiết xuất từ hoa cúc áo vàng, có khả năng chống lại các kích thích co thắt cơ, giúp “thư giãn” nếp nhăn, cải thiện độ săn chắc của da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chuỗi 7 Peptide + 7 chiết xuất thảo mộc, và niacinamide. Giúp thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên gấp 20 lần, thẩm thấu sâu đến 60 lần, mang lại làn da tươi sáng, rạng rỡ.

Kem dưỡng da KOR Supreme Facial Cream

KOR là một trong những thương hiệu tiên phong ứng dụng hoạt chất Gatuline vào các sản phẩm của mình, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giải pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn và phù hợp với xu hướng "đẹp tự nhiên".

KOR Việt Nam
Địa chỉ : số 31/76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
Email: [email protected]
Hotline: 086 56 23 488
Website: https://korvietnam.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/kor.newway
Youtube: https://www.youtube.com/@MyphamKORHanQuoc